Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

Học cách mua đàn guitar và chơi


Học cách chơi một cây đàn guitar là niềm vui, và có thể là một sở thích lâu dài của bạn. Một người chơi guitar giỏi có thể gia nhập vào 1 ban nhạc, hoặc trở thành một ca sĩ nhạc rock. Khi bạn bắt đầu quan tâm đến đàn guitar việc tìm mua cho mình 1 cây đàn guitar ưng ý

Học cách chơi một cây đàn guitar là niềm vui, và có thể là một sở thích lâu dài của bạn. Một người chơi guitar giỏi có thể gia nhập vào 1 ban nhạc, hoặc trở thành một ca sĩ nhạc rock. Khi bạn bắt đầu quan tâm đến đàn guitar việc tìm mua cho mình 1 cây đàn guitar ưng ý và tham gia vào 1 khóa học guitar là việc cần thiết để bắt đầu phát triển tiềm năng của bạn. Thực hiện theo các bước đơn giản để chọn mua đàn guitar phù hợp nhất với bạn .

1. Xác định ngân sách của bạn. Khi mới bắt đầu, cố gắng giữ cho ngân sách của bạn vừa phải. Đàn guitar đã qua sử dụng cũng có thể là một lựa chọn tốt vì guitar đắt tiền không có nghĩa là nó là một cây đàn guitar tốt, nhưng nên cẩn thận với những cây guitar có giá quá rẻ. Guitar giá rẻ thường có chất liệu không được tốt và sẽ có chất lượng âm thanh kém.

2. Nghiên cứu trước khi mua. Tìm một người nào đó gần gũi với bạn đã chơi guitar trong một thời gian. Tìm hiểu về các thương hiệu guitar tốt. Ví dụ, Fender, Taylor,… vì thương hiệu nổi tiếng thường có chất lượng cao.

3. Quyết định xem nên mua đàn guitar nào 1 cây acoustic guitar hay 1 cây electric guitar điều đó phụ thuộc vào phong cách của bạn.

4. Tại cửa hàng, việc chơi thử 1 cây đàn guitar trước khi bạn mua đàn guitar nó là điều không thể bỏ qua, vì điều đó giúp bạn cảm nhận được một cách chính xác nhất. Nếu bỏ qua bước này có thể là một sai lầm rất lớn. Nên nhờ bạn bè hay người thân am hiểu về guitar đi mua cùng bạn. Khi mới bắt đầu, tai của bạn có thể không nhận ra âm điệu chính xác nên bạn cần sự giúp đỡ của người đi cùng. Đây có lẽ là một trong những điều quan trọng nhất bạn nên làm.

5. Yêu cầu nhân viên bán hàng. Hỏi về dụng cụ đi kèm như pick, strap… cũng như hướng dẫn chi tiết để sử dụng cây guitar của bạn.

6. Yêu cầu nhân viên xác minh rằng guitar đã được điều chỉnh đúng tiêu chuẩn,điều này giúp bạn so sánh chính xác hơn giữa những cây guitar

7. Cảm nhận. Thử 1 cây guitar với các tư thế khi bạn ngồi hoặc đứng, nếu có vẻ không thuận tiện hoặc thậm chí có một chút không đúng, bạn nên thử nhiều cây khác cho đến khi cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất cho bạn

8. Đánh giá mỗi cây đàn guitar bằng cảm giác, âm thanh, và sự hấp dẫn.

9. Khi mua: yêu cầu phiếu bảo hành, bạn nên mua thêm một bộ dây mới, một túi đựng, và 1 tuner

10. Nếu có thể, bạn nên tham gia các khóa học guitar. Việc đọc sách không thể dạy cho bạn kỹ thuật một cách chính xác đến vị trí ngón tay, bàn tay, cánh tay, lưng, và cách chơi, đó chỉ là lý thuyết. Nếu không thể tham gia các khóa học, bạn có thể tìm hiểu qua internet
5/31/2018 11:24:34 AM


TIN TỨC LIÊN QUAN




Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn