Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

Học đàn Guitar và những khó khăn bạn phải vượt qua


Học đàn guitar dù nói là đơn giản hơn khi bạn học các nhạc cụ khác nhưng việc này chưa bao giờ là dễ, trong suốt quá trình học bạn luôn phải trải qua những khó khăn nhất định mà nếu không vượt qua thì bạn đã bỏ lỡ 1 điều thú vị trong cuộc sống này.

Học đàn guitar dù nói là đơn giản hơn khi bạn học các nhạc cụ khác nhưng việc này chưa bao giờ là dễ, trong suốt quá trình học bạn luôn phải trải qua những khó khăn nhất định mà nếu không vượt qua thì bạn đã bỏ lỡ 1 điều thú vị trong cuộc sống này. Những khó khăn được liệt kê dưới đây là những ví dụ điều điển hình, điều cần lưu ý là bạn cần xác định trước mọi thứ để bắt đầu học đàn guitar tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều khó khăn khi học đàn guitar nhé.

Bắt đầu học đàn guitar sẽ luôn khó khăn

Học guitar không giống học các môn văn hóa, không có một đường hướng chỉ rõ ràng rằng bạn phải học từ cái này đến cái kia, cuối kỳ sẽ kiểm tra cái gì đó…. Tuy rằng có những sách dạy học đàn guitar nhưng bạn cũng khó có thể học theo một khuôn mẫu có sẵn như vậy bởi môn nghệ thuật này có khá nhiều cách học và mỗi cách học thì phù hợp với một người khác nhau.

Chính vì vậy, khoảng thời gian đầu tiên khi bạn mới bắt tay vào học ghitar sẽ là khoảng thời gian mệt mỏi nhất đối với bạn và thật khó khăn đối với bất kỳ ai mới khi học guitar. Khoảng thời gian này khó khăn bởi vì bạn chưa xác định được phương hướng đúng đắn để theo học, chưa thực sự hiểu rõ về những cách học đàn và khó khăn vì bạn đang thấy hoang mang. Nhưng trên thực tế, bạn cần hiểu rằng ai mới học đàn guitar cũng rơi vào trạng thái như vậy nên khắc phục khó khăn này là điều bạn nên làm. Ai cũng cần trải qua giai đoạn này vì vậy, đối mặt với nó là cách tốt nhất. Chỉ cần bạn xác định trước rằng học đàn Guitar sẽ có những khó khăn nhất định và bạn phải kiên nhẫn để có được thành công.

Vấn đề về việc học nhạc lý và hợp âm

Khi bạn đã bắt đầu quen với cây đàn Guitar đó cũng chính là lúc bạn bắt đầu hoc nhạc lý và hợp âm. Đây là một trong những điều mà khiến người học đàn guitar đau đầu nhất.

Hợp âm là cách kết hợp của những âm cơ bản và học cái này rất quan trọng đối với việc học đàn của bạn. Tuy nhiên, học nhạc lý thì khá nhàm chán còn học hợp âm thì có thể bạn sẽ bắt nhịp được nhưng tốn thời gian.

Một điều bạn cần xác định rõ đó là hợp âm quan trọng nhưng nó cũng phức tạp vì vậy nếu như bạn chưa thể theo kịp được người khác trong quá trình học đàn Guitar thì cũng đừng quá lo lắng vì nó thật sự không dễ đâu. Bạn hãy kiên trì và cố gắn dần dần theo thời gian sẽ thành công.

Học nhạc lý và hợp âm cần thời gian và kết hợp trong quá trình rèn luyện và thực hành mới có thể tiến bộ.


5/31/2018 11:20:37 AM


TIN TỨC LIÊN QUAN




Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn