Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

Brian May vừa chơi đàn vừa làm thiên văn


Những người yêu âm nhạc, đặc biệt là nhạc Rock, chắc chắn không thể không biết Brian May - lead guitar của ban nhạc huyền thoại Queen. Bên cạnh những danh tiếng về tài nghệ guitar xuất chúng của mình, Brian May còn được biết đến như một nhà khoa học


Những người yêu âm nhạc, đặc biệt là nhạc Rock, chắc chắn không thể không biết Brian May - lead guitar của ban nhạc huyền thoại Queen. Bên cạnh những danh tiếng về tài nghệ guitar xuất chúng của mình, Brian May còn được biết đến như một nhà khoa học về Vật lý thiên văn sau khi ông nhận được tấm bằng tiến sỹ từ trường Đại học Hoàng gia London.

Brian may - Nhạc sỹ, nhà khoa học và hiệu trưởng đại học.

Trước đây, Brian May đã từng nghiên cứu về vấn đề này khi Queen chưa nổi danh nhưng rồi phải dừng việc nghiên cứu lại khi ban nhạc có quá nhiều việc để làm. Năm 2007, Brian quay trở lại trường đại học và hoàn thành luận án tiến sỹ của mình. Ngoài ra, ông còn là đồng tác giả của cuốn“Bang! – The Complete History of the Universe” cùng với Sir Patrick Moore và Chris Lintott.

Đàn Guitar Acoustic Taylor 450 Có EQ-B12

Ngày 17/11/2007, Brian May được đề cử làm hiệu trưởng của Đại học John Moores tại thành phố Liverpool,ông chính thức tiếp quản vị trí này vào năm 2008 từ người tiền nhiệm là phu nhân cựu thủ tướng Anh Cherie Blair. Nhiệm kỳ của ông kéo dài đến năm 2013 thì kết thúc.

Đàn Guitar Acoustic Taylor 350

Một điều ít người biết đến là Brian May nằm trong đội ngũ những nhà khoa học làm việc trong chương trình tàu thám hiểm không gian New Horizons. Nhiệm vụ của ông là sắp xếp và giải mã những dữ liệu hình ảnh, âm thanh được tàu New Horizons thu được sau chuyến thăm của nó đến Sao Diêm Vương. Ngay sau khi New Horizons hoàn thành nhiệm vụ của mình, Brain May đã làm một video gửi lời chúc mừng của mình tới các cộng sự tại NASA

6/23/2018 2:10:45 PM


TIN TỨC LIÊN QUAN

    “Nổ tung” sân khấu với điệu guitar Mexico đầy mê hoặc
   
Vũ điệu trên cây đàn guitar
   
Huyền thoại guitar chưa từng đọc một bản nhạc
   
Mỹ Tâm làm đêm nhạc Acoustic
   
Nghệ sĩ chơi đàn guitar nhanh nhất
   
Tình khúc vàng và guitar độc đáo
   
Nghệ sĩ guitar tài danh dự Liên hoan guitar quốc tế SG
   
Nghệ sĩ guitar nổi tiếng Mexico trình diễn tại VN
   
“Thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc tới Việt Nam
   
Du ca đường phố
   
Hồng Dương khoe giọng mộc thử tài We Love Guitar
   
Có một người Việt rất Huế ở Thụy Sĩ
   
Mỹ Tâm ôm đàn hát cùng nghệ sĩ già neo đơn
   
Sungha Jung - thần đồng guitar Hàn Quốc đến VN
   
Nghệ sĩ guitar Thái Minh biểu diễn ở Hà Nội



Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn