Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

Chương trình giao lưu Guitar với các nghệ sĩ Nhật Bản


Tới tham dự chương trình, về phía Nhật Bản có các nghệ sĩ guitar Tomonori Arai, Mihoko Watanabe, Kimiko Kudora và Fumiko Kikuchi. Về phía Trường ĐHSP Nghệ thuật TW có PGS.TS. Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên của Trường.


Tối ngày 17.11, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, phòng Hợp tác Quốc tế tổ chức Chương trình giao lưu Guitar giữa các nghệ sĩ Nhật Bản với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Toàn cảnh Chương trình giao lưu

Tới tham dự chương trình, về phía Nhật Bản có các nghệ sĩ guitar Tomonori Arai, Mihoko Watanabe, Kimiko Kudora và Fumiko Kikuchi. Về phía Trường ĐHSP Nghệ thuật TW có PGS.TS. Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên của Trường.

Bằng tấm lòng nhiệt thành, đoàn Nghệ sỹ Nhật Bản cùng sinh viên Trường ĐHSP Nghệ thuật TW và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã cống hiến khán thính giả một đêm nhạc đỉnh cao với những thanh âm biết hát của cây đàn ghita. Mở đầu là những phần trình diễn của sinh viên K9 và K10 Đại học Sư phạm Âm nhạc (Trường ĐHSP Nghệ thuật TW), sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với “Giai điệu Argentina”, “Valse No3”, “Đi cấy”... Về phía đoàn nghệ sĩ Nhật Bản, phần biểu diễn của nghệ sĩ Kimiko Kudora với “Homenaje a Tarrega (Garrotin y Solerares)”, Fumiko Kikuchi (Etude “Lunar Eclipse”) và Mihoko Watanabe (Variations Sur 1' Air de la Flute enchantee "Oh cara armonica" (Mozart)/ op9) đã mang tới cảm xúc đặc biệt cho những người yêu guitar.

Tiết mục hòa tấu tác phẩm Giai điệu Argentina (sáng tác: Anido) của sinh viên K10 Đại học Sư phạm Âm nhạc - Trường ĐHSP Nghệ thuật TW

Được mong đợi nhất là phần trình diễn của nghệ sĩ guitar Tomonori Arai, từng giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi guitar quốc tế. Hiện ông vừa là giảng viên, vừa là nghệ sĩ biểu diễn guitar tên tuổi. Không phụ lòng khán giả, tiếng đàn truyền cảm và những ngón kỹ thuật tuyệt vời của ông đã thực sực tuyết phục người nghe, lần lượt là các tác phẩm “Saudade No.3”, “Capricho Arabe” và “Variations mignonnes”.

Phần biểu diễn của nghệ sĩ Tomonori Arai

Cũng trong khuôn khổ chương trình giao lưu và biểu diễn tại Trường, vào buổi sáng cùng ngày, các nghệ sĩ Nhật Bản đã lên lớp trao đổi kinh nghiệm tư thế biểu diễn, kĩ thuật biểu diễn… Phần trao đổi diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở đã mang lại cho sinh viên Nhà trường nhiều hiểu biết sâu hơn về cây đàn guitar và cách sử dụng loại nhạc cụ quen thuộc, gần gũi này.

Nghệ sĩ Tomonori Arai tận tình hướng dẫn sinh viên các kĩ thuật biểu diễn Cũng trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam, đoàn nghệ sĩ guitar Nhật Bản sẽ có buổi biểu diễn tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (ngày 18/11) Một số hình ảnh trong buổi giao lưu guitar với các nghệ sĩ Nhật Bản: 

PGS.TS. Trần Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa các nghệ sĩ Nhật Bản

Nghệ sĩ Kimiko Kudora với tiết mục Homenaje a Tarrega (Garrotin y Solerares) (sáng tác: Joaquin Turina)

Nghệ sĩ Fumiko Kikuchi với tiết mục Etude “Lunar Eclipse” (sáng tác: Hirokazu Sato)

Nghệ sĩ Mihoko Watanabe với tiết mục Variations Sur 1' Air de la Flute enchantee "Oh cara armonica" (Mozart)/ op9 (sáng tác: Fernand Sor )

Sinh viên Nguyễn Thanh Thảo - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với tiết mục The Fall of Birds (Sáng tác: Nikita Koshkin)


6/23/2018 2:11:52 PM


TIN TỨC LIÊN QUAN

    “Nổ tung” sân khấu với điệu guitar Mexico đầy mê hoặc
   
Vũ điệu trên cây đàn guitar
   
Huyền thoại guitar chưa từng đọc một bản nhạc
   
Mỹ Tâm làm đêm nhạc Acoustic
   
Nghệ sĩ chơi đàn guitar nhanh nhất
   
Tình khúc vàng và guitar độc đáo
   
Nghệ sĩ guitar tài danh dự Liên hoan guitar quốc tế SG
   
Nghệ sĩ guitar nổi tiếng Mexico trình diễn tại VN
   
“Thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc tới Việt Nam
   
Du ca đường phố
   
Hồng Dương khoe giọng mộc thử tài We Love Guitar
   
Có một người Việt rất Huế ở Thụy Sĩ
   
Mỹ Tâm ôm đàn hát cùng nghệ sĩ già neo đơn
   
Sungha Jung - thần đồng guitar Hàn Quốc đến VN
   
Nghệ sĩ guitar Thái Minh biểu diễn ở Hà Nội



Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn