Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

Guitarist Châu Đăng Khoa trở lại với “Ký ức xanh”


Sau một thời gian dài “lui về tịnh cốc” soạn các bản độc tấu guitar cổ điển, sáng tác ca khúc và… làm thơ (đã xuất bản tập thơ “Eo óc cung bậc”), nhạc sĩ - guitarist Châu Đăng Khoa (ảnh) sẽ trở lại với người hâm mộ guitar cổ điển qua chương trình độc tấu “Ký ức xanh”

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 3-12, tại quán cà phê Guitar Gỗ - số 3F Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tham gia trình tấu trong “Ký ức xanh” cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là 2 học trò - “những người trẻ mê guitar” - Trần Quốc Thắng và Lê Văn Quý.

Về chủ đề đêm diễn, Châu Đăng Khoa cho biết “Ký ức xanh” gợi lại những yêu thương đắm đuối của một thời với cây đàn, nhắc nhớ những bước đầu của người mới đến với guitar, những bản nhạc nằm lòng của người yêu nhạc với những điệu thức, giai âm thân thuộc.


Một số bài trình tấu lần này là những bản guitar cổ điển dễ đánh, dễ tập nhưng khó chơi cho thật hay. Phải qua quá trình trau dồi, chăm chỉ tập luyện cùng tài hoa cá nhân, mỗi nghệ sĩ guitar mới tạo cho mình những ngón đàn khác biệt, giao cảm với người nghe.

Phụ Kiện Đàn Guitar - Bao Hộp Mềm

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sẽ trình diễn trong “Ký ức xanh” các nhạc phẩm đa dạng âm hưởng, từng góp phần nuôi dưỡng tình yêu guitar qua nhiều thế hệ người mộ điệu: “Sonata A” (Domenico Scarlatti), “Danza Epspanola số 5” (Enrique Granados), “Leyenda” (Issac Albeniz), “Mandolinata” (G. Albert), “Romance” (Rene Bartoli), “Aires Moriscos” (Serrapi), “Bolero Flamenco” (Serrano), “Ballet & Prelude” (Manuel Ponce)…

6/23/2018 2:12:19 PM


TIN TỨC LIÊN QUAN

    “Nổ tung” sân khấu với điệu guitar Mexico đầy mê hoặc
   
Vũ điệu trên cây đàn guitar
   
Huyền thoại guitar chưa từng đọc một bản nhạc
   
Mỹ Tâm làm đêm nhạc Acoustic
   
Nghệ sĩ chơi đàn guitar nhanh nhất
   
Tình khúc vàng và guitar độc đáo
   
Nghệ sĩ guitar tài danh dự Liên hoan guitar quốc tế SG
   
Nghệ sĩ guitar nổi tiếng Mexico trình diễn tại VN
   
“Thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc tới Việt Nam
   
Du ca đường phố
   
Hồng Dương khoe giọng mộc thử tài We Love Guitar
   
Có một người Việt rất Huế ở Thụy Sĩ
   
Mỹ Tâm ôm đàn hát cùng nghệ sĩ già neo đơn
   
Sungha Jung - thần đồng guitar Hàn Quốc đến VN
   
Nghệ sĩ guitar Thái Minh biểu diễn ở Hà Nội



Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn