Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

“Nổ tung” sân khấu với điệu guitar Mexico đầy mê hoặc


Đại sứ văn hóa âm nhạc Mexico - Paco Renteria cùng ban nhạc của anh đã có những buổi biểu diễn “cháy” hết mình với sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Chính Paco là người tạo sức hút rất lớn trong kỳ Festival Huế năm nay.

Đại sứ văn hóa âm nhạc Mexico - Paco Renteria cùng ban nhạc của anh đã có những buổi biểu diễn “cháy” hết mình với sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Chính Paco là người tạo sức hút rất lớn trong kỳ Festival Huế năm nay.

Sau những thành công và tạo được tiếng vang lớn tại Festival Huế 2010, thông qua Bộ Du lịch và Bộ Ngoại giao Mexico, nghệ sĩ guitar lừng danh - Paco Renteria đã tiếp tục đại diện cho xứ sở ăn ớt cay tham gia biểu diễn 4 đêm tại Festival Huế 2012 với một chương trình mới lạ.

Trong đêm 12/4 tại sân khấu Tây Thái Hòa, anh đã trình làng những ca khúc mới nhất viết về cảm nhận khi đến Huế và Việt Nam. Với ngón tay điêu luyện lướt trên cây đàn guitar nhanh như gió, lối trình diễn biểu lộ rõ niềm đam mê trong từng bài hát, anh đã chinh phục được khán giả từ bài hòa tấu đầu tiên.

Những bài tiếp theo gồm bài trong phim Hãy nhớ điều đó sáng tác cách đây 15 năm, bài Guantanamera, một bài dành tặng cho một nửa thế giới phụ nữ, bài Malagna dành tặng cho Festival Huế 2012 và 2 bài cuối cùng chơi với kỹ thuật rất khó. Khán giả đã vỗ tay không ngớt theo những bài sôi động và ngồi lặng im để nghe tình khúc ballad đậm chất Mỹ La tinh: nồng nàn, quyến rũ mà Paco đem lại.

Phải kể đến biệt tài “làm duyên” trên sân khấu mà anh chàng chơi trống vỗ và nghệ sĩ chơi Saxo khi liên tục biểu diễn những pha gây cười bởi lối đi, động tác co giãn trên khuôn mặt. Nhiều cô gái Tây vì quá sung đã nhảy lên sân khấu để nhảy nhót. Khán giả thì tràn ra khỏi khán đài và xuống sân cỏ gần sân khấu nơi Paco biểu diễn để múa. Một nghệ sĩ trong nhóm nhạc chơi bass cũng tràn đầy hưng phấn nhảy luôn xuống với khán giả để tất cả cùng chạm tay trên cây bass, cho ra những âm thanh lạ tai.

Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt dù thời lượng biểu diễn của ban nhạc chỉ đúng 1 tiếng đồng hồ Kết thúc buổi diễn, mọi người đã đứng lên và la to Paco chơi thêm bài nữa cho khán giả nghe cho đã. Dù rất mệt nhưng nghệ sĩ Paco và ban nhạc đã chơi thêm 1 ca khúc đầy hưng phấn và hẹn đêm cuối cùng (14/4) với khán giả Việt cũng tại sân khấu Tây Thái Hòa, Đại Nội.

Gần cả ngàn người đã đổ về sân Tây Thái Hòa để xem Paco diễn. Tại Festival Huế 2010, Paco cũng đã chinh phục được trái tim của một số lượng lớn khán giả Việt và nước ngoài.
5/30/2018 4:07:22 PM


TIN TỨC LIÊN QUAN

    “Nổ tung” sân khấu với điệu guitar Mexico đầy mê hoặc
   
Vũ điệu trên cây đàn guitar
   
Huyền thoại guitar chưa từng đọc một bản nhạc
   
Mỹ Tâm làm đêm nhạc Acoustic
   
Nghệ sĩ chơi đàn guitar nhanh nhất
   
Tình khúc vàng và guitar độc đáo
   
Nghệ sĩ guitar tài danh dự Liên hoan guitar quốc tế SG
   
Nghệ sĩ guitar nổi tiếng Mexico trình diễn tại VN
   
“Thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc tới Việt Nam
   
Du ca đường phố
   
Hồng Dương khoe giọng mộc thử tài We Love Guitar
   
Có một người Việt rất Huế ở Thụy Sĩ
   
Mỹ Tâm ôm đàn hát cùng nghệ sĩ già neo đơn
   
Sungha Jung - thần đồng guitar Hàn Quốc đến VN
   
Nghệ sĩ guitar Thái Minh biểu diễn ở Hà Nội



Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn