Guitar Ba Đờn, Thương Hiệu Hàng Đầu | VỀ CHÚNG TÔI

“Thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc tới Việt Nam


Sungha Jung, sinh ngày 02/09/1996, được mệnh danh là “thần đồng guitar Hàn Quốc” vì có thể chơi thành thạo loại nhạc cụ này ngay từ lúc chỉ mới 5 tuổi. Anh sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong hai đêm, trong chuỗi chương trình vòng quanh thế giới của Sungha

Sungha Jung “thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam biểu diễn, đây là lần đầu tiên một concert biểu diễn guitar của nghệ sĩ Hàn Quốc được tổ chức tại Việt Nam. Hai đêm diễn tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) ngày 18/01/2014 và Nhà hát Bến Thành (Tp.HCM) ngày 19/01/2014 là điểm đến đầu tiên trong năm 2014 của Sungha Jung sau hàng loạt những chuyến biểu diễn gây được nhiều tiếng vang và ấn tượng tốt từ cả khán giả và giới chuyên môn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia đến các khán giả Mỹ và Châu Âu.

Sungha Jung, sinh ngày 02/09/1996, được mệnh danh là “thần đồng guitar Hàn Quốc” khi có thể chơi thành thạo loại nhạc cụ này ngay từ lúc chỉ mới 5 tuổi. Ban đầu chỉ là những đoạn đệm guitar đơn giản được bố hướng dẫn, cậu bé Sungha Jung dần đàn được cả những ca khúc mà ngay cả những guitarlist chuyên nghiệp cũng phải “ngả mũ” với cậu bé tài năng. Sungha Jung mau chóng biến thành “triệu phú Youtube” khi những video chơi guitar của cậu được đưa lên mạng và dễ dàng đạt lượng xem từ hàng triệu đến chục triệu view.

Cho đến tháng 8/2013, tài khoản Youtube của Sungha Jung đã có tổng cộng hơn 730 triệu lượng xem và trên 2,1 triệu fan đăng kí theo dõi (cao hơn cả lượng người theo dõi tài khoản Youtube các công ty giải trí hàng đầu Kpop). Đặc biệt, màn trình diễn bằng guitar đoạn nhạc nền bom tấn Cướp biển vùng Caribê của Sungha Jung hiện nay đã thu hút hơn 38 triêu lượt người xem – con số chỉ có những nhóm nhạc “khủng” của Hàn như DBSK, Big Bang, SNSD, Super Junior mới có thể đạt được.

Tại Hàn Quốc, Sungha Jung còn được giới truyền thông và công chúng yêu mến đặt cho biệt danh là “cậu bé quốc bảo của Đại Hàn Dân Quốc”. Vì chỉ mới 17 tuổi nhưng Sungha Jung đã được mời biểu diễn cùng những huyền thoại guitar thế giới như Tommy Emmanuel, Michel Haumont, Kotaro Oshio và thậm chí còn xuất hiện đệm đàn guitar cùng Jason Mraz, đi tour vòng quanh nước Mỹ cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng thế giới Trace Bundy. Bà Yoko Onno, vợ của cố danh ca huyền thoại John Lenonnon cũng phải thốt lên bất ngờ và cho rằng chồng bà sẽ rất hạnh phúc khi xem Sungha Jung trình diễn những ca khúc của The Beatles một cách xuất sắc như vậy.

Với làng giải trí Kpop, Sungha Jung cũng là một nhân tố được rất nhiều ngôi sao muốn được cộng tác chung. Những lần cộng tác với nhóm 2NE1, Brown Eyed Girls trong các sản phẩm âm nhạc hay xuất sắc đệm đàn guitar trong solo concert của G-Dragon (Big Bang) đã khiến fan Kpop càng yêu quý và trân trọng tài năng của cậu bé này hơn.

Với Sungha Jung Concert Tour in Vietnam 2014, nhà tổ chức hy vọng sẽ mang đến 2 đêm diễn thực sự chất lượng và những trải nghiệm đầy mới mẻ khi đây cũng là lần đầu tiên fan Việt được tiếp cận một concert trình diễn guitar từ nghệ sĩ Hàn Quốc. Những màn trình diễn của Sungha Jung với “đôi tay kì diệu” bên cây đàn guitar đã từng làm mê mẩn khán giả thế giới sẽ được tái hiện sinh động và đầy cuốn hút trên sân khấu của Nhà hát Lớn Hà Nội và Nhà hát Bến Thành. Điểm khác biệt của tour diễn Sungha Jung với các nước đó là sẽ có một số tiết mục kết hợp đặc biệt giữa Sungha Jung và các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam để tăng thêm tính tương tác và tinh thần giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
5/30/2018 9:20:08 AM


TIN TỨC LIÊN QUAN

    “Nổ tung” sân khấu với điệu guitar Mexico đầy mê hoặc
   
Vũ điệu trên cây đàn guitar
   
Huyền thoại guitar chưa từng đọc một bản nhạc
   
Mỹ Tâm làm đêm nhạc Acoustic
   
Nghệ sĩ chơi đàn guitar nhanh nhất
   
Tình khúc vàng và guitar độc đáo
   
Nghệ sĩ guitar tài danh dự Liên hoan guitar quốc tế SG
   
Nghệ sĩ guitar nổi tiếng Mexico trình diễn tại VN
   
“Thần đồng âm nhạc” Hàn Quốc tới Việt Nam
   
Du ca đường phố
   
Hồng Dương khoe giọng mộc thử tài We Love Guitar
   
Có một người Việt rất Huế ở Thụy Sĩ
   
Mỹ Tâm ôm đàn hát cùng nghệ sĩ già neo đơn
   
Sungha Jung - thần đồng guitar Hàn Quốc đến VN
   
Nghệ sĩ guitar Thái Minh biểu diễn ở Hà Nội



Bán đàn guitar

© 2018 Guitar Ba Đờn. Cấm sao chép bản quyền | Thiết kế bởi seotop5.Vn